วันอังคาร, มิถุนายน ๒๔, ๒๕๕๑

บริการขนย้าย ย้ายบ้าน ในกทม.และปริมณฑล

" บริการย้ายบ้าน ย้ายคอนโด ย้ายของ ย้ายเฟอร์นิเจอร์ "





Big Move บริการขนย้ายบ้าน มืออาชีพ ที่มีผู้นิยมใช้บริการสูงสุด

เราบริการขนย้ายบ้านให้กับลูกค้ามาแล้วกว่า 10,000 รายทั่วประเทศ

ไม่ว่าฝรั่งหรือคนไทย ราคาเดียวกัน

บริการสำรวจและประเมินราคาขนย้าย ฟรี !

บริการขนย้ายบ้านโดยมืออาชีพ สบายใจเมื่อขนย้ายทั่วไทยไปกับเรา




การสอบถามราคาและการสำรวจหน้างาน

ถ้ากรณีสิ่งของต่างๆที่ท่านต้องการขนย้าย มีจำนวนไม่มาก ทางเราสามารถคำนวนจำนวนรถและค่าบริการในการขนย้ายให้ได้ในทันที เพียงแค่ท่านแจ้งรายการสินค้าต่างๆที่ต้องการจะขนย้ายให้เราทราบทางโทรศัพท์ แฟ็กซ์ อีเมล์หรือกรอกแบบประเมินราคาขนย้ายที่หน้าแรกของเว็บ ทางเราก็สามารถแจ้งราคาให้ท่านได้ทันทีหรือไม่เกิน 24 ช.ม.

ถ้ากรณีไม่สามารถแจ้งได้หรือมีข้าวของต่างๆเป็นจำนวนมาก ต้องการให้พนักงานเข้าไปสำรวจ ทางเรามีบริการให้คำปรึกษาและสำรวจให้ฟรี ถึงที่พักอาศัยของท่าน


หลังจากที่ตกลงใช้บริการแล้ว ขั้นตอนการให้บริการขนย้าย มีดังนี้

ที่ฝ่ายบริการลูกค้า ณ สำนักงานของ บิ๊ก มูฟเมื่อท่านได้แจ้งจองนัดหมาย สถานที่ วันและเวลาในการขนย้ายเป็นที่เรียบร้อย
ทางฝ่ายบริการลูกค้าจะลงงานดังกล่าวในตารางการปฏิบัติงานและจัดพนักงานเข้าไปปฏิบัติงานให้แก่ท่าน ตามสถานที่ วันและเวลาที่ท่านแจ้งเราไว้

วันแพ็คกิ้งและขนย้ายสินค้า

เราจะจัดส่งพนักงานที่มีประสบการณ์ในการขนย้ายที่พักอาศัยโดยตรงเข้าไปทำการแพ็คกิ้ง เพื่อป้องกันสินค้าในระหว่างขนย้าย ณ ที่พักอาศัยของท่าน (ต้นทาง) ด้วยวัสดุและอุปกรณ์แพ็คกิ้งอย่างดี อาทิ พลาสติกฟองอากาศกันกระแทก , กระดาษปรู๊ฟขาว , ผ้านวม , กล่องใส่เสื้อผ้าพร้อมราวแขวน (เสื้อผ้าที่ขนย้ายไม่ยับ) , กล่องใส่ของขนาดต่างๆ ฯลฯ

แพ็คกิ้งมืออาชีพไปกับ บิ๊ก มูฟ

พนักงานแพ็คกิ้งของเรา จะทำการป้องกันสิ่งของและเครื่องใช้ต่างๆที่อาจจะแตกหักเสียหายง่ายในการขนย้าย ด้วยวัสดุแพ็คกิ้งคุณภาพดี อย่างระมัดระวังที่สุด และกรณีถ้ามีสิ่งของเครื่องใช้รายการใดต้องถอดประกอบ อาทิ ตู้เสื้อผ้า , เตียง ฯลฯ เราก็จะดำเนินการถอดชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อให้การขนย้ายนั้นง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากที่สุด

สถานที่ขนย้ายทาง

พนักงานขนย้ายจะนำสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่แพ็คกิ้งแล้ว ขนขึ้นรถปิกอัพหรือรถบรรทุกที่จัดเตรียมมาและจัดเรียงให้อย่างดี เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง ณ ที่พักอาศัยแห่งใหม่ของท่าน

ณ สถานที่ขนย้ายปลายทาง

เมื่อทีมงานขนย้ายเดินทางมาถึงสถานที่ปลายทางเป็นที่เรียบร้อย เราจะทำการขนสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆของท่านลงจากยานพาหนะ เพื่อนำเข้าไปยังสถานที่พักอาศัยแห่งใหม่ของท่าน

การขนย้ายเข้า

หลังจากที่เราได้แจ้งกับท่านเป็นที่เรียบร้อย ทีมงานของเราก็จะดำเนินการขนย้ายเข้าให้ท่าน โดยสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆจะลำเลียงเข้าสถานที่ใหม่ ตามห้องต่างๆที่ท่านต้องการ

การแกะวัสดุแพ็คกิ้งป้องกันออก

เราจะนำวัสดุแพ็คกิ้งป้องกันต่างๆออกจากสิ่งของเครื่องใช้และนำจัดวางเข้าตามจุด ตามห้องที่ท่านต้องการ ในกรณีที่มีเครื่องใช้ที่ต้องประกอบ เช่น ตู้เสื้อผ้า , เตียง พนักงานของเราก็จะเป็นผู้ประกอบให้ท่าน ตามจุด ตามห้องที่ท่านต้องการ

หลังจากจัดเข้าที่เป็นเรียบร้อย

สถานที่แห่งใหม่จะไม่รก สกปรก เพราะเราจะเก็บเศษวัสดุแพ็คกิ้งต่างๆ รวมทั้งกล่องใส่ของเพื่อนำกลับ
และในกรณีที่ท่านยังต้องการกล่องไว้ใส่ของก่อน ทางเราขอเก็บมัดจำค่ากล่องที่ท่านต้องการเก็บไว้ กล่องใส่ของ S ราคาใบละ 40 บาท , M ราคาใบละ 50 บาท , กล่องเสื้อผ้าพร้อมไม้แขวน ราคาใบละ 200 บาท และต้องคืนกล่องดังกล่าวภายในวันที่ขนย้ายเสร็จเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อการขนย้ายเป็นที่เรียบร้อย

เราจะให้ท่านเซ็นเอกสารจบงานและให้ท่านช่วยกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับบริการขนย้ายของเรา เพื่อนำกลับมาประเมินผลในการบริการและปรับปรุงให้ดีอยู่เสมอ

ท้ายนี้ เราขอขอบคุณท่านที่เลือกใช้บริการและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้ท่าน ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนๆของท่านอีกในโอกาสต่อไป ขอขอบคุณค่ะ

หมายเหตุ สินค้าที่เรายกเว้นในการขนย้าย คือ สิ่งของผิดกฎหมาย สิ่งของมีค่า เอกสารสำคัญต่างๆ อาทิ ธนบัตร , เช็ค , สร้อย , แหวน , นาฬิกาข้อมือ , พระพุทธรูปโบราณ , พระเครื่อง , โฉนดที่ดิน , หนังสือสัญญาต่างๆ , ปืน , กระสุนปืน , วัตถุระเบิด , สารเคมีที่มีพิษ ฯลฯ ซึ่งลูกค้าควรจะเก็บและนำไปเอง

สมัคร Member ฟรี! รับสิทธิประโยชน์มากมาย ใช้เองหรือให้ใครใช้ก็ได้


Our Services: ย้าย ย้ายของ ขนย้าย บริการย้าย บริการขนย้าย บริษัทขนย้าย ย้ายของ ย้ายบ้าน ย้ายที่พัก ย้ายที่อยู่ ย้ายตู้ ย้ายเตียง ย้ายเปียโน ย้ายบ้าน ย้ายหอ ย้ายคอนโด ย้ายห้อง ย้ายเฟอร์นิเจอร์ ย้ายสิ่งของ ย้ายตู้เย็น ย้ายทีวี ย้ายเครื่องซักผ้า ย้ายโซฟา ย้ายทาวน์เฮ้าส์ ย้ายโครงการ ย้ายแฟลต ย้ายศาลา ย้ายศาลพระภูมิ ย้ายบ้านพัก ย้ายบ้านเดี่ยว ย้ายตึกแถว ย้ายเสื้อผ้า ย้ายตู้เสื้อผ้า ย้ายบ้านดารา ย้ายตู้ปลา ย้ายครัว ย้ายรถยนต์ ย้ายมอเตอร์ไซด์ ย้ายพระ ย้ายโบราณวัตถุ ย้ายของใช้ ย้ายเครื่องใช้ ย้ายที่นอน ย้ายคอมพิวเตอร์ ย้ายสุนัข ย้ายแมว ย้ายสัตว์เลี้ยง บริการย้ายบ้าน บริการย้ายที่พักอาศัย บริการย้ายคอนโด บริการย้ายเปียโน บริการย้ายตู้เซฟ ย้ายตู้เซฟ บริการย้ายหอ บริการย้ายมืออาชีพ บริการขนย้ายมืออาชีพ บริษัทขนย้ายมืออาชีพ บริการแพ็คของ แพ็คเฟอร์นิเจอร์ บริการถอดประกอบ บริการถอดเฟอร์นิเจอร์ บริการถอดตู้ บริการแพ็คของใช้ส่วนตัว บริการแพ็คขนย้าย บริการแพ็คมืออาชีพ บริการแพ็คสินค้า บริษัทขนย้าย บริษัทรับขนย้าย บริษัทบริการย้าย บริษัทขนย้ายบ้าน บริษัทรับขนย้ายบ้าน บริษัทรับจ้างขนย้าย บริษัทขนย้ายมืออาชีพ บริษัทย้ายบ้าน บริษัทรับย้ายบ้าน บริษัทรับย้ายสิ่งของ รับจ้างขนย้าย รับย้ายบ้าน รับจ้างย้ายบ้าน รับฝากของ บริการรับฝากสินค้า รถรับจ้าง รถรับจ้างย้ายบ้าน รถบรรทุกขนย้าย รถขนย้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น